Thứ Bảy, 14 tháng 2, 2015

Có phải Apple đang tha hồ cho người dùng iPhone và iPad

Apple vừa hiệp tác cùng Pinterest để cho phép người dùng iPhone , iPad tải ứng dụng iOS mà không để ý vào App Store.
 

Giao diện mục "app Pins" trên Pinterest


Theo Pinterest , mục “app Pins” mới sẽ hiện ra trong áp dụng Pinterest cho iOS , cho phép công chúng “pin” ứng dụng ham chuộng vào mục. Các vận dụng có mặt trong “app Pins” có nút bấm Install ( tải ) ngay bên cạnh , cho phép tải chúng về iPhone , iPad mà không để ý rời khỏi Pinterest.

Đây là một tu bổ đáng chú ý , không chỉ giúp người dùng tìm kiếm thứ ăn nhập trong 1 , 4 triệu ứng dụng trong App Store mà còn tự tin tuyên bố vai trò của di động với Pinterest. Công ty cho biết 75% hoạt động trên Pinterest đều khởi hành từ thiết bị di động. Mạng san sớt hình ảnh này đang có khoảng 70 triệu người dùng hàng tháng.  thay màn hình iPhone 4s bao nhiêu tiền Bản thân Apple cũng mở tài khoản “App Store” trên Pinterest để giới thiệu các vận dụng hay.

tên tuổi của Pinterest gắn liền với những bức ảnh. Hợp tác mới với Apple là giá dụ cho thấy công ti đang mở mang sang các khu vực nội dung khác với mục tiêu kiếm tiền. Pinterest chú trọng đến du lịch và nấu ăn khi bổ sung các tính năng mới nhưng dễ thường quan trọng nhất chính là mục “promoted” ( hay lăng xê ) tháng 12/2014.

Pinterest vừa gọi vốn thành công 200 triệu USD và có giá trị ước lượng khoảng 5 tỷ USD vào tháng 5/2014 nhưng gần đây mới bắt đầu nghĩ về cách kiếm tiền. “Promoted” là một nguồn doanh thu rõ ràng và “app Pins” – dù ban sơ dành cho người dùng – cũng có xác xuất kéo tiền về cho công ty nếu cho nhà quảng cáo hay nhà phát triển tiếp thị ứng dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét